transformex.org

ใย กรอง หยาบ

Saturday, 18-Jun-22 20:02:18 UTC

฿250. 00 ใยกรองชนิดหนาพิเศษขนาดโดยประมาณ 40x50 cm. สีฟ้าชนิดหนา 4 cm. ใช้สำหรับดักจับตะกอนในบ่อปลา และตู้ปลา เป็นที่อยู่ของแบคทีเรีย ใช้กำจัดของเสียในบ่อปลาได้ ซื้อเลย หยิบลงตะกร้า ใยกรองชนิดหนาพิเศษ ขนาดโดยประมาณ 40x50 cm สีฟ้าชนิดหนา 4 cm. ใช้สำหรับดักจับตะกอนในบ่อปลา และตู้ปลา เป็นที่อยู่ของแบคทีเรีย ใช้กำจัดของเสียในบ่อปลาได้ เพราะมีพื้นที่ผิวเยอะมาก ใช้แทนวัสดุช่วยกรองต่างๆในบ่อปลา แต่มีอายุการใช้งานและพื้นที่ผิวมากกว่า ช่วยยืดอายุการถ่ายน้ำ และลดสารพิษ

ใยกรองหยาบ

ผู้ผลิตและจำหน่ายไส้กรองอุตสาหกรรมทุกชนิด ไส้กรองสั่งทำตามแบบ ไส้กรองอากาศ, ไส้กรองน้ำมัน, ไส้กรองฝุ่น, ไส้กรองแสตนเลส, ไส้กรองน้ำมันไฮโดรลิค, ไส้กรองคาร์บอน, ไส้กรองน้ำ, ไส้กรองระบบปั้มลมทุกยี่ห้อ, ใยกรองฝุ่น, ใยกรองห้องพ่นสี, ใยกรองคาร์บอน, ใยกรองอลูมิเนียม, ใยกรองสแตนเลส, ใยกรองไฟเบอร์กลาส, กระดาษกรองน้ำมัน, กระดาษกรองน้ำมัน, แผ่นกรองสแตนเลสถัก, สแตนเลสทอทุกเบอร์ทุกความละเอียด, ตะแกรงเจาะรูทุกขนาด, ตะแกรงฉีก, แผ่นลายกันลื่น, สามารถสั่งผลิตได้ตามแบบที่ต้องการได้ทุกขนาด

หน้ารายการสินค้า สินค้าล่าสุดคือ ใยหยาบ FILTER MAT ขนาด 1X2 เมตร ใช้สำหรับดักตะกอนในบ่อปลาและเป็นที่อยู่ของแบคทีเรีย

ใยหยาบ FILTER MAT ขนาด 40X50cm ใช้สำหรับดักตะกอนในบ่อปลาและเป็นที่อยู่ของแบคทีเรีย

  • โปรแกรม auto clicker test
  • Mazda rx7 fd3s ราคา accessories
  • CADAVER (2006) ศพ อาจารย์ใหญ่ - หนังฟรี : เต็มเรื่อง
  • ใยกรอง
  • Saint laurent เสื้อ polo
  • มาว่ากันเรื่อง " วัสดุกรองชนิดต่างๆ"

ใยกรองหยาบ หนา 4 cm. japan(ฟิลเตอร์เมท) 40*50 cm. : จำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงปลาทุกชนิดราคาถูก,ปั้มลม,ปั้มน้ำ,อาหารปลา,หลอดยูวี,ตู้ปลา,อุปกรณ์ปลาทะเล,อุปกรณ์ไม้น้ำ

ใยกรองหยาบ
  1. คลอง ถม หนองคาย
  2. ทองกราน ทานา
  3. บ้านเรือน อรุณ งามวงศ์วาน 25 mai
  4. ออ ป โป r7s
  5. 4.5 ring size in uk