transformex.org

4399 ใน ไอ โฟน | การ ลบ ข้อมูล ใน ไอ โฟน

Saturday, 18-Jun-22 21:52:28 UTC

คือเวลาผมเปิดไมค์ในเกมแล้วเสียงมันเป็นอื้อๆเหมือนเอานิ้วไปปิดรูไมค์ไว้อะครับ แต่ผมใส่หูฟัง แล้วพอเปิดไมค์เสียงเกมก็จะเบา มีใครเป็นแบบนี้บ้างครับ i11 หูฟังที่ใช้เป็นหูฟังบลูทูธ แสดงความคิดเห็น

  1. การ ลบ ข้อมูล ใน ไอ โฟน

การ ลบ ข้อมูล ใน ไอ โฟน

กระทู้คำถาม มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด ควรทำไงดีคะ 0 แสดงความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ iPhone

4399 ใน ไอ โฟน xr

ถ้าใครที่รู้สึกพื้นที่ใน iPhone มันเริ่มเต็ม ลบรูป ลบแอพ ก็แล้ว ก็ยังไม่พอ ชิลไปไหนมาแชร์ทริค ลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นใน iPhone ได้พื้นที่คืนเพียบ มาลองทำตามกัน คำว่าเมมเต็มจะไม่มีอีกแล้ว 1. ล้างข้อมูล Safari ไปที่ ตั้งค่า > ทั่วไป > พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของ iPhone > Safari > เลือกข้อมูลเว็บไซต์ > เอาข้อมูลทั้งหมดออก 2 ลบแคชไลน์ ไปที่ ตั้งค่า > แชท > ลบข้อมูล > เลือกข้อมูลแคช > ลบข้อมูล 3.

4399 ใน ไอ โฟน 12
  • Apple Watch Series 4 Case ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม.ย. 2022 | Lazada.co.th
  • 4399 ใน ไอ โฟน 11
  • แอ๊ บ ถั่ว เน่า
  • 4399 ใน ไอ โฟน 12
  • นก เอี้ยง หัว จุก
  • ซื้อซิมoptusที่ออสเตรเลียแล้วใส่ในไอโฟนไม่ได้ ทำไง - Pantip
4399 ใน ไอ โฟน ลงคอม

เกี่ยวกับเรา เราคือ ศูนย์ซ่อม ไอโฟน - iPhone ที่เปิดมา มากกว่า 10 ปี มีทีมช่างคุณภาพ พร้อมอะไหล่ คุณภาพ ราคาไม่แพง ทุกงานซ่อมมีการรับประกัน ติดต่อเรา ช่วยเหลือ ©Tech Avenue copyright all right reserved.

ที่เป็นตัวเลือกทางด้านบนของหน้า Mail 4 แตะเลือกบัญชี. ตามค่า default จะมีตัวเลือก iCloud รวมถึงชื่อค่ายอีเมลอื่นๆ ที่เคยพ่วงไว้กับ Mail เช่น ขึ้นว่า Gmail หรือ Yahoo! 5 เลื่อนสวิตช์ข้าง Mail ไปทางซ้าย. สวิตช์จะกลายเป็นสีขาว เท่ากับลงชื่อออกและลบข้อมูลบัญชีอีเมลนั้นออกจากแอพ Mail หรือแตะ Delete Account ทางด้านล่างของหน้าบัญชีอีเมลอื่นๆ (ยกเว้น iCloud) เพื่อลบบัญชีนั้นจากแอพ Mail 6 แตะปุ่ม Back. มุมซ้ายบนของหน้าจอ 7 ปิดการใช้งานบัญชีอีเมลที่เหลือ. พอปิดอีเมลสุดท้ายแล้ว ก็เท่ากับลงชื่อออกจากแอพ Mail เรียบร้อย จนกว่าจะกลับมาเปิดใช้อีเมลใดอีเมลหนึ่งอีกครั้ง เคล็ดลับ คุณกลับมาเปิดใช้บัญชีอีเมลในแอพได้ โดยไปที่หน้าจอ "Accounts" แตะบัญชีอีเมลนั้น แล้วเลื่อนสวิตช์ Mail ไปทางขวา คำเตือน ถ้าปิดใช้งานอีเมลทั้งหมดในแอพ Mail แล้ว จะไม่มีข้อความแจ้งเตือนอีก เกี่ยวกับวิกิฮาวนี้ มีการเข้าถึงหน้านี้ 11, 253 ครั้ง บทความนี้เป็นประโยชน์กับคุณไหม บริษัท พระราม 2 ฮ อน ด้า ออ โต โมบิล จำกัด ต่อ อินเตอร์เน็ต เข้า ทีวี ประโยชน์ ของ การ ทำงาน กลุ่ม โหลด โปรแกรม ภ งด 3. 6